วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีการสมัครเฟสบุ๊ค


1. 
เข้าที่เว็บไซต์ http://www.facebook.com

2. 
คลิกที่ ภาษาไทย (ขออนุญาตใช้งาน Facebook ในแบบภาษาไทยครับ)

3. 
กรอกรายละเอียดของเรา ให้ครบทุกช่อง ถ้าเป็นไปได้ควรกรอกให้ตรงกับความเป็นจริง โดยเฉพาะ อีเมล์ ครับ

4. 
พิมพ์ตัวอักษรที่เรามองเห็น จากนั้นให้คลิกปุ่ม ลงทะเบียน ครับ

5. 
คลิกที่ ข้าม

6. 
คลิกที่ ข้ามขั้นตอนนี้

7. 
คลิกที่ ข้าม

8. 
คลิกที่ ข้าม

9. 
คลิกที่ ข้าม

10.  
จะปรากฏแถบข้อความแจ้งกับเราว่า ได้ส่งคำขอการยืนยันการสมัครจากทีมงาน Facebook ไปยังอีเมล์ของเรา (อีเมล์ที่กรอกตอนสมัคร) ให้เรารีบไปเช็คอีเมล์ได้เลยครับ

11.  
เปิดเช็คอีเมล์ใน Inbox เราจะพบว่ามีอีเมล์มาใหม่อยู่ 2 ฉบับ ให้เราคลิกเปิดอ่านอีเมล์หัวข้อ การยืนยันชื่อเข้าใช้งาน Facebook ดังรูป

12.  
คลิกลิงค์ยืนยันการสมัครได้เลยครับ

13.  
การสมัครได้รับการยืนยันแล้ว ให้คลิก ตกลง ครับ

14.  
จะกลับเข้าสู่หน้าเว็บ Facebook อีกครั้ง ซึ่งหน้าตาอาจจะยังดูแปลกๆ นิดหน่อยครับ เนื่องจากเรายังไม่มีเพื่อนเล่นFacebook กับเรา

15.  
ขั้นตอนสมัคร Facebook ก็จบแต่เพียงเท่านี้ครับ และทุกครั้งที่เล่น Facebook เสร็จแล้วก็อย่าลืม ออกจากระบบ อย่างถูกวิธี ดังรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น